Đại Lý Daiichi Bắc Từ Liêm Hà Nội
https://goo.gl/maps/izBbxmNeHSiJqUK86
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng kiên cố và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng và thị phần 13%. Công ty vinh diệu phục vụ 2,5 triệu khách hàng duyệt đội ngũ hơn 1.300 viên chức và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 295 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 31/5/2019).
Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.
Vào ngày 17/1/2018, tại Hội trường hợp nhất TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do chủ toạ Nước trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam kiêu hãnh đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện tầng lớp có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh diệu hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì nghĩa vụ tầng lớp” của tập san Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.
Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp bổn phận Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức, tôn bổn phận tầng lớp xuất sắc của Công ty duyệt các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt, cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp” vào tháng 8 năm 2016 đã và đang đấu sứ mạng mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ qua lại Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ hỗ tương trước tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty hỗ tương, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở mang hoạt động kinh dinh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á thái hoà Dương tại Singapore và hội sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Bảo Hiểm Sức Khỏe đang là giải pháp tót vời nhất, phòng ngừa vơ các rủi ro từ thương tật tới bệnh lý làm bạn phải sử dụng tới các dịch vụ y tế.
Chỉ Cần có 1 hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ cùng Phúc Dai-ichi và :
– Tiết Kiệm thêm 5000đ mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho con cái, 7000đ mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.
Bạn được :
– Bảo vệ trước nhiều nguy cơ trong cuộc sống cả về thương tật lẫn bệnh lý trong cùng 1 sản phẩm
– dùng các Dịch vụ chăm sóc y tế và phục vụ tốt nhất
– Không bị mất thời gian, và bức xúc với các dịch vụ y tế phổ quát
– ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ AN TOÀN VÀ CẢI THIỆN SỨC KHỎE LÀ ĐIỀU CHẮC CHẮN
Sender