Hôm nay, Microsoft Advertising đã công bố các bản cập nhật và phát hành sản phẩm tháng 7 của mình. Đây là những gì nhà quảng cáo cần biết!
Hôm nay, Microsoft Advertising đã công bố các bản cập nhật và phát hành sản phẩm tháng 7 bao gồm mở rộng tiếp thị lại động theo chiều dọc, khả năng hiển thị tốt hơn đối với các quy mô đối tượng trong thị trường, công cụ tùy chỉnh quảng cáo mới cho RSA và hơn thế nữa!
Microsoft mở rộng ngành dọc cho tiếp thị lại động
Microsoft đã thông báo rằng vào cuối tháng 7, họ sẽ mở rộng tiếp thị lại động sang các ngành dọc bổ sung bao gồm danh sách ô tô, sự kiện giải trí và ngành du lịch (cụ thể là các chuyến tham quan và hoạt động).
Tiếp thị lại động sử dụng ID sản phẩm để xác định sản phẩm mà đối tượng đã tương tác và sau đó sử dụng sản phẩm đó để phân phối quảng cáo được nhắm mục tiêu.
Để tìm hiểu thêm về cách thiết lập, hãy xem Danh sách tiếp thị lại động: Tiếp thị lại cho sản phẩm .
Đã tinh chỉnh dữ liệu đối tượng trong thị trường
Microsoft đã cập nhật trải nghiệm người dùng cho các nhà quảng cáo triển khai đối tượng trong thị trường. Giờ đây, khi các nhà quảng cáo đang thêm đối tượng trong thị trường, họ sẽ có thể dễ dàng thấy kích thước phân khúc lớn như thế nào dựa trên các thị trường cụ thể mà họ đang nhắm mục tiêu trong chiến dịch đó.
Trước đây, theo mặc định, quy mô đối tượng là toàn cầu. Bây giờ, nếu một chiến dịch đang nhắm mục tiêu đến Hoa Kỳ, thì quy mô đối tượng sẽ phản ánh những thành viên đối tượng chỉ ở Hoa Kỳ.
Đặt giá thầu tự động mở rộng cho Mạng đối tượng của Microsoft
Đặt giá thầu tự động sẽ được triển khai cho mạng Đối tượng của Microsoft vào tháng 7. Thay đổi này sẽ chỉ có hiệu lực đối với các chiến dịch tìm kiếm được chọn tham gia vào mạng đối tượng. Các chiến dịch đối tượng độc lập (không có thành phần tìm kiếm) sẽ có tính năng này trong những tháng tới.
Các phụ trang mới cho Quảng cáo tìm kiếm thích ứng của bạn
Microsoft đã thêm hai cách mới để tùy chỉnh quảng cáo tìm kiếm thích ứng với việc bổ sung công cụ tùy chỉnh đếm ngược và tiện ích mở rộng vị trí.
Công cụ tùy chỉnh đếm ngược cho phép các nhà quảng cáo chèn động bộ đếm ngược vào RSA của bạn cho những thời điểm quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn; như bán hàng hoặc các sự kiện trực tuyến. Ví dụ: bạn có thể đếm ngược đến khi kết thúc đợt bán hàng hoặc kết thúc thời hạn giao hàng để được giao hàng vào một ngày cụ thể.
Định dạng mới là {COUNTDOWN (<end time>, <run time>)}
Chèn vị trí cho phép các nhà quảng cáo thêm vị trí vào RSA của bạn để tối đa hóa mức độ liên quan đối với người tìm kiếm dựa trên vị trí của họ.
Tiện ích mở rộng hành động mới
Microsoft đã mở rộng số lượng hành động có sẵn cho các tiện ích mở rộng hành động! Để biết thêm thông tin về cách thiết lập chúng, hãy xem tài liệu trợ giúp.
Ngừng sử dụng Công cụ thông minh quảng cáo của Microsoft
Microsoft Advertising đã ngừng sử dụng công cụ Microsoft Advertising Intelligence.
Hiện tại, công cụ này vẫn có thể truy cập được nhưng nó sẽ không được cập nhật hoặc bảo trì trong tương lai. Thay vào đó, các nhà quảng cáo nên lập kế hoạch sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa trong giao diện người dùng.